-->

EMALAYALEE SPECIAL

അങ്ങനെ നമുക്ക്‌ മടങ്ങിപ്പോകാം (ലേഖനം: ജോണ്‍ മാത്യു)

Published

on

ഇപ്പോഴത്തെ പ്രധാന ചര്‍ച്ചാവിഷയം: എല്ലാവര്‍ക്കും `എന്തിനു വോട്ടവകാശം' എന്നതാണ്‌. ഇന്ത്യന്‍ പാര്‍ലമെന്റിലെ ഒരു മെമ്പറും ഇത്‌ ശരിവെച്ചു. ആദ്യമായി മുസ്ലീം മതത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവരുടെ വോട്ടവകാശം എടുത്തുകളയണം. ചിലര്‍ ഞെട്ടിയിട്ടുണ്ടായിരിക്കാം, ചിലര്‍ അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചിട്ടുണ്ടായിരിക്കാം: `ഇത്രയും വേണോ...' എന്ന്‌.

അതവിടെ നില്‌ക്കട്ടെ, ഇവിടെ പ്രധാന ചോദ്യം വോട്ടവകാശം സാര്‍വത്രീകമാണോയെന്നാണ്‌. അങ്ങനെയാകണമെന്നില്ല. കാരണം മാനവസംസ്‌ക്കാരം ഉണ്ടായകാലം മുതല്‍ ഇന്നുവരെ വളരെ ചെറിയ ഒരു കൂട്ടം മാത്രമേ വോട്ടു ചെയ്‌തിട്ടുള്ളൂ. ഇന്നും എത്രയോ രാജ്യങ്ങളില്‍ അങ്ങനെയൊരു സമ്പ്രദായം തന്നെയില്ല. ഇനിയും ഏറ്റവും മഹത്തായതെന്ന്‌ കരുതുന്ന വോട്ടവകാശം ധര്‍മ്മവും അവകാശവുമായി അഭിമാനിക്കുന്നവര്‍ത്തന്നെ അത്‌ നേരാംവണ്ണം ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ?

അതുകൊണ്ടാണ്‌ ഇന്ത്യയിലെ ആ പാര്‍ലമെന്റ്‌ അംഗത്തോടെ ഞാന്‍ നൂറു ശതമാനവും യോജിക്കുന്നത്‌!

വോട്ട്‌ എന്ന ഈ പ്രഹസനം ഇല്ലായിരുന്നപ്പോഴും ഭരണമുണ്ടായിരുന്നു, ഇന്നത്തേപ്പോലെതന്നെ സമര്‍ത്ഥന്‍ ഭരണം കയ്യാളി. അതായത്‌ ഒരു തെരഞ്ഞെടുപ്പ്‌ ഉണ്ടെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും ഭരിക്കാന്‍വേണ്ടി ജനിച്ച ഒരു വര്‍ഗ്ഗംതന്നെയുണ്ട്‌. വേണ്ടിവന്നാല്‍ ഏത്‌ `കുതിര'യെയും സെനറ്റിലേക്ക്‌ നിയമിക്കും, അതിന്‌ മാമൂലുണ്ടുതാനും. ഇനിയും സ്വാഭാവികമായി വിവിധ വൈകല്യങ്ങളോടുകൂടിപ്പിറന്ന മറ്റ്‌ മൃഗങ്ങള്‍ക്കുവേണ്ടിയുള്ള മാമൂലുകള്‍ കല്‌പനമൂലം സൃഷ്‌ടിക്കയും ആവാം, ഇന്ത്യയിലെ സംവരണവും അമേരിക്കയിലെ അഫര്‍മേറ്റീവ്‌ ആക്ഷനും പോലെ!

സമ്മതിദായകത്വം ഉപയോഗിച്ച്‌ ഭരണാധികാരികളെ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്‌ ചരിത്രപരമല്ല. സ്വതന്ത്രതെരഞ്ഞെടുപ്പ്‌ വേണം, ജനാധിപത്യത്തിനും സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനും വേണ്ടി മരിക്കും എന്നൊക്കെ പറയുന്നവര്‍ ദൈവത്തിന്റെ ഏകാധിപത്യ രാജ്യത്തിനുവേണ്ടി നോക്കിപ്പാര്‍ക്കുന്നവരാണ്‌. അവിടെവിടാ തെരഞ്ഞെടുപ്പ്‌, എവിടെയാ ഈ സ്വാതന്ത്ര്യമോഹികള്‍ ഭരിക്കുന്നത്‌?

ഇന്ന്‌ തെരഞ്ഞെടുപ്പുകളെല്ലാം സുതാര്യമായിട്ടാണോ നടക്കുന്നത്‌? എത്രയെത്ര ഉദാഹരണങ്ങള്‍. നേരെയുള്ള കള്ളവോട്ടിന്റെ കാര്യം പോകട്ടെ, വോട്ടു മറിക്കല്‍, മൊത്തക്കച്ചവടം തുടങ്ങിയവയും പോകട്ടെ. മനുഷ്യനെ പറഞ്ഞുപറഞ്ഞു മയക്കുന്നതിന്‌ എവിടെ നീതീകരണം? റോഡില്‍ക്കൂടി മതിലുകളില്‌ക്കൂടി, ദിനപ്പത്രങ്ങളില്‍ക്കൂടി ദൃശ്യമാദ്ധ്യമങ്ങളില്‍ക്കൂടി ജനങ്ങളെ വട്ടുപിടിപ്പിച്ച്‌ വോട്ടുവാങ്ങി ജയിക്കുന്നതിനെ ജനാധിപത്യമെന്ന്‌ വിളിക്കുന്നത്‌ കേവലം `ഓളമല്ല', രാജ്യദ്രോഹം തന്നെ!

ഒറ്റക്ക്‌ മനുഷ്യര്‍ മിടുമിടുക്കന്മാര്‍, പൊതുജനം ആകുമ്പോള്‍ കഴുതകളും. പ്രാസമൊപ്പിച്ചും ശബ്‌ദം വേണ്ടപോലെ കനപ്പിച്ചും തുടര്‍ന്ന്‌ ലാഘവപ്പെടുത്തിയും വാചകമടിക്കുമ്പോള്‍ വീഴുന്ന മനസ്സുകളെ വിശേഷിപ്പിക്കാന്‍ നമുക്ക്‌ വാക്കുകളില്ല, പക്ഷേ, ഇ.വി. കൃഷ്‌ണപിള്ളക്ക്‌ കഴിഞ്ഞു `പൊതുജനം' എന്ന വാക്കിന്‌ ഒരു ക്ലാസിക്കല്‍ നിര്‍വ്വചനം കൊടുക്കാന്‍.

അപ്പോള്‍ ഈ വോട്ടു നിയന്ത്രണം എവിടെയെങ്കിലും തുടങ്ങേണ്ടേ, അത്‌ ഇസ്ലാം സമൂഹത്തില്‍നിന്നാകുന്നത്‌ ദുരുദ്ദേശത്തോടെയല്ല, ഒന്ന്‌ തുടങ്ങിക്കിട്ടാന്‍. അല്ലെങ്കിലും ഇസ്ലാം-യഹൂദ-ക്രൈസ്‌തവര്‍ ദൈവത്തിന്റെ പരമാധികാരത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവരാണ്‌, അവര്‍ക്കെന്തിന്‌ ഈ ലോകത്തില്‍ വോട്ട്‌. ഇനിയും ബുദ്ധമതക്കാര്‍ മുണ്ഡനം ചെയ്യുന്നതുകൊണ്ടും സിക്കുകാര്‍ മുടി മുറിക്കാത്തതുകൊണ്ടും വോട്ടു നിഷേധിക്കുന്നത്‌ തികച്ചും ന്യായമാണ്‌.

ഓര്‍ക്കുക, ഈ അടുത്തകാലം വരെ, അതായത്‌ പത്തെഴുപത്തിയഞ്ചു വര്‍ഷം മുന്‍പു വരെ, തിരുവിതാംകൂറിലെ ശ്രീമൂലം പ്രജാസഭയില്‍ വോട്ടു ചെയ്യാനുള്ള അവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നത്‌ അക്കാലത്ത്‌ നൂറു രൂപായില്‍മേല്‍ നികുതികൊടുക്കുന്ന ജന്മികള്‍ക്കും കച്ചവടക്കാര്‍ക്കുമായിരുന്നു. അതും പുരുഷന്മാര്‍ക്കുമാത്രവും. അപ്പോള്‍ ഒറ്റയടിക്ക്‌ സ്‌ത്രീകളെ വോട്ടര്‍ പട്ടികയില്‍നിന്ന്‌ ഒഴിവാക്കുന്നതിനും മാമൂലുണ്ട്‌.

തുടരാം, എണ്‍പതു വയസിനുമേലുള്ളവരെയും ഒഴിവാക്കാം. ഓര്‍മ്മയില്ല, നടക്കാന്‍ വടികുത്തണം, അപ്പോള്‍ ഇത്രയും കഷ്‌ടപ്പെട്ട്‌ വയോധികരെക്കൊണ്ട്‌ എന്തിന്‌ വോട്ട്‌ ചെയ്യിക്കണം? സ്വസ്ഥം `ഗൃഹഭരണം' പോരെ? മാര്‍പ്പാപ്പയെ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിനുപോലും എണ്‍പത്‌ കഴിഞ്ഞവര്‍ക്ക്‌ വോട്ടില്ല.

പ്രായത്തില്‍ വിവേചനം കാണിക്കുന്നുവെന്ന പരാതിയുണ്ടാകരുതല്ലോ, അതുകൊണ്ട്‌ ഇരുപത്തിയഞ്ച്‌ വയസില്‍ താഴെയുള്ളവരെയും ഒഴിവാക്കുക, പക്വതയെത്താത്തവരെന്ന ന്യായത്തില്‍. വര്‍ഷംതോറും ഇരുവശത്തുനിന്നുമുള്ള വൈജാത്യം കുറച്ചുകൊണ്ടും വരാം.

കഷണ്ടിയുള്ളവരെ തലനരച്ചവരെ പൊക്കം കൂടിയവരെ കുറഞ്ഞവരെ എല്ലാം ക്രമേണ ഒഴിവാക്കിയാല്‍ നമുക്ക്‌ ശുദ്ധമായ ഒരു വോട്ടര്‍പ്പടിക തയ്യാറാക്കിയെടുക്കാം. അങ്ങനെ സര്‍വ്വ പാരമ്പര്യവും അതിന്റെ യഥാര്‍ത്ഥ അര്‍ത്ഥത്തില്‍ കാത്തുസംരക്ഷിച്ചുകൊണ്ട്‌ തുടക്കത്തിലേക്കുതന്നെ മടങ്ങിപ്പോകാം.

Facebook Comments

Leave a Reply


മലയാളത്തില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്യാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

Your email address will not be published. Required fields are marked *

അസഭ്യവും നിയമവിരുദ്ധവും അപകീര്‍ത്തികരവുമായ പരാമര്‍ശങ്ങള്‍ പാടില്ല. വ്യക്തിപരമായ അധിക്ഷേപങ്ങളും ഉണ്ടാവരുത്. അവ സൈബര്‍ നിയമപ്രകാരം കുറ്റകരമാണ്. അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എഴുതുന്നയാളുടേത് മാത്രമാണ്. ഇ-മലയാളിയുടേതല്ല

RELATED ARTICLES

സ്മരണകള്‍ പൂത്തുലയുന്ന മറ്റൊരു മാതൃദിനം (പി.പി ചെറിയാന്‍)

രണ്ടക്ഷരം (ജോസ് ചെരിപുറം)

എന്റെ അമ്മ (കവിത: റ്റിറ്റി ചവണിക്കാമണ്ണില്‍)

ചൈന ഇന്ത്യയെയും അമേരിക്കയെയും അപഹസിക്കുന്നു?

തെറിയും ചിന്തയും (നീലീശ്വരം സദാശിവൻകുഞ്ഞി)

കോവിഡ് വ്യാപനം: രോഗ പ്രതിരോധ പ്രതിവിധി (ജോസഫ് പൊന്നോലി)

ഒരു മനുഷ്യസ്‌നേഹികൂടി വിടവാങ്ങി (ലേഖനം: സാം നിലമ്പള്ളില്‍)

മിഠായി പൊതിയുമായി വന്ന കഥാകാരി (ജൂലി.ഡി.എം)

കാഴ്ചകൾ അത്ഭുതങ്ങളായി അപ്രതീക്ഷിതമായി കൂടെ വരും (ചരിത്രമുറങ്ങുന്ന നേപ്പാൾ-23: മിനി വിശ്വനാഥൻ)

ഈ ചിരി ഇനി ഓർമ്മ-വലിയ ഇടയന്റെ വീഥികളിൽ

പ്രസംഗകല - സുകുമാര്‍ അഴീക്കോട് സമാഹരണവും പഠനവും: ഭാഗം-15: ഡോ. പോള്‍ മണലില്‍

അഞ്ച് നിയമസഭ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് ഫലങ്ങള്‍ നല്‍കുന്ന സന്ദേശം (ദല്‍ഹികത്ത് : പി.വി.തോമസ്)

'ഫ്രഷ് ടു ഹോം' പറയുന്നു മീനിനെ 'നെറ്റി'ലാക്കിയ മാത്യു ജോസഫിന്റെ ജീവിതം (സിൽജി ജെ ടോം)

കോൺഗ്രസിന്റെ പതനവും പ്രൊഫ. പി.ജെ കുര്യൻ പറയുന്ന സത്യങ്ങളും (ജോർജ്ജ് എബ്രഹാം)

വരൂ, ഒന്ന് നടന്നിട്ട് വരാം ( മൃദുമൊഴി -7: മൃദുല രാമചന്ദ്രൻ)

ബോട്സ്വാനയിലെ പ്രസിഡൻ്റിൻ്റെ കൂടെ ഒരു പാർട്ടി ( ഏഷ്യയിൽ നിന്ന് ആഫ്രിക്കയിലേക്ക്- 7: ജിഷ.യു.സി)

മുഖ്യമന്ത്രി എറിഞ്ഞു കൊടുത്ത എല്ലിന്‍കഷണം (സാം നിലമ്പള്ളില്‍)

പ്രകൃതിയുടെ കാവല്‍ക്കാരന്‍, മൗറോ മൊറാന്‍ഡി! (ജോര്‍ജ് തുമ്പയില്‍)

മുറിവുകളെ മറവികൊണ്ടല്ല മൂടേണ്ടത് (ധര്‍മ്മരാജ് മടപ്പള്ളി)

കലയും ജീവിതവും, ഇണങ്ങാത്ത കണ്ണികൾ (ശ്രീമതി ലൈല അലക്സിന്റെ “തിരുമുഗൾ ബീഗം” നോവൽ നിരൂപണം: സുധീർ പണിക്കവീട്ടിൽ)

ചിരിയുടെ തിരുമേനി മാര്‍ ക്രിസോസ്റ്റം മെത്രാപ്പോലീത്ത (ജോസഫ്‌ പടന്നമാക്കല്‍)

കോവിഡിനും കോൺഗ്രസ്സിനും നന്ദി! (ബാബു പാറയ്ക്കൽ)

വാത്മീകവും ബി ഡി എഫും (ജിഷ.യു.സി)

തുടർ ഭരണം എന്ന ചരിത്ര സത്യത്തിലേക്ക് മുഖ്യമന്ത്രി പിണറായി വിജയൻ (ജോസ് കാടാപുറം)

നിയമസഭയിലെ  മഞ്ഞുമാസപ്പക്ഷി (രവിമേനോൻ)

കോൺഗ്രസിന്റെ സ്ഥിതി: ഇരുട്ടുകൊണ്ട് അടക്കാനാവാത്ത ദ്വാരങ്ങൾ (ധർമ്മരാജ് മടപ്പള്ളി)

ക്യാപ്ടന്‍ തന്നെ കേരളം ഭരിക്കട്ടെ (സാം നിലമ്പള്ളില്‍)

വി കെ കൃഷ്ണമേനോന്‍; മലയാളിയായ വിശ്വപൗരൻ...(ജോയിഷ് ജോസ്)

തമിഴ്‌നാട്ടിൽ ദ്രാവിഡരാഷ്ട്രീയം കടിഞ്ഞാൺ വീണ്ടെടുക്കുന്നു

അന്നദാനം സമ്മതിദായകരെ സ്വാധീനിച്ചോ? (വീക്ഷണം:സുധീർ പണിക്കവീട്ടിൽ )

View More